Giỏ hàng của bạn

Sữa tắm nam SIGSCENT - Hương nồng nàn đắm say

Một loại sữa tắm mà có lẽ phái mạnh nên có cho mình chính là SIGSCENT. Với mùi hương nam tính, quyến rũ nên SIGSCENT sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng tìm hiểu nhiều hơn về sữa tắm nam SIGSCENT ở phần dưới đây.

Sự kết hợp 2 trong 1 của sữa tắm nam SIGSCENT

Sữa tắm nam SIGSCENT chính là sự kết hợp 2 trong 1 giữa dầu gội và sữa tắm. Được chiết xuất từ hương nước hoa cao cấp. Giúp cho tóc chắc khỏe và cơ thể thơm thoa, sảng khoái sau khi sử dụng. Sản phẩm có hương Gỗ hổ phách cùng với Hoa Oải Hương kết hợp với một số mùi hương nam tính khác. 

Đây không chỉ là một sản phẩm sữa tắm bình thường mà nó còn đem lại sự tiện lợi lớn cho anh em. Sữa tắm SIGSCENT có sự kết hợp giữa chăm sóc tóc và da. Sản phẩm được lựa chọn bởi những thành phần có chất lượng cao. Nhằm hỗ trợ dưỡng tóc, mang đến sự mềm mại tự nhiên cho làn da của bạn. Sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất tốt hơn nhiều so với dòng sữa tắm, dầu gội thông thường. Thiết kế chai có nắp bật tiện dụng để vừa trong túi đồ hay là vali du lịch mà không sợ lem bẩn ra đồ đạc khác.

Sự kết hợp 2 trong 1 của sữa tắm nam SIGSCENT

Công dụng của sản phẩm

  • Có khả năng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả trên da và tóc.

  • Có kháng viêm, chống kích ứng cho cả da và tóc.

  • Đánh bay dầu thừa, làm sạch những dư chất còn sót lại của mỹ phẩm trên cơ thể

  • Cấp ẩm cho làn da khô.

  • Sữa tắm mang mùi hương nước hoa cao cấp, nam tính cùng với độ lưu hương lâu đến 12h.

  • Chăm sóc cơ thể toàn diện phái mạnh.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Bạn làm ước cơ thể và ướt tóc

Bước 2: Bật nắp dùng một lượng sữa tắm vừa đủ thoa đều lên tay, sau đó tạo bọt trước khi thoa lên cơ thể, lên tóc. Bạn cũng có thể dùng kèm bông tắm để tạo bột tốt hơn.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng cơ thể và tóc trong vài phút, lúc này bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của sữa tắm nam SIGSCENT. Cứ làm như thế sẽ loại bỏ được bã nhờn, bụi bẩn, mỹ phẩm còn sót lại trên cơ thể và tóc.

Bước 4: Xả sạch cơ thể, tóc lại với nước.

Lưu ý: Bạn nên bảo quản sữa tắm ở nơi thoáng mát, tránh những nơi có ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Sữa tắm nam SIGSCENT

Trên đây là những thông tin về sữa tắm 2 trong 1 dành cho phái mạnh. Bạn có thể đặt mua sữa tắm nam SIGSCENT tại website sigscent.vn. Nếu bạn còn muốn biết thêm hay có gì thắc mắc có thể liên hệ với sigscent.vn để được giải đáp.

>>>Xem thêm: SHAMPOO & BODY WASH REBELLIOUS 2IN1 - Mùi hương nam tính

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Top
article