Giỏ hàng của bạn

Xịt Nước Hoa Đúng Cách

Bạn đã bỏ công bỏ sức tìm ra cho mình một chai nước hoa yêu thích, và tôi biết điều này cũng chẳng dễ dàng gì bởi có đến hàng trăm hàng nghìn mùi hương. Việc chọn được một mùi ưng ý giữa cả đống “chai lọ” như vậy thật đáng để mừng nhưng liệu bạn đã biết sử dụng nước hoa đúng cách? Hãy để SIGSCENT bật mí cho bạn ngay sau đây:

Vài mẹo nhỏ

– Nên sử dụng các loại dầu gội, sữa tắm ít mùi hoặc nhanh bay mùi để tránh “xung đột” mùi hương khi xịt thêm cả nước hoa. Nếu có điều kiện thì hãy sử dụng luôn một bộ sản phẩm với loại nước hoa của bạn.

– Thời điểm tốt nhất để xịt nước hoa là ngay sau khi tắm, khi cơ thể bạn còn ẩm ướt và chưa khô hoàn toàn. Khi ấy, da bạn sẽ hấp thụ mùi hương nhiều nhất cũng như giảm khả năng bay mùi sớm hơn.

 

– Khi thử nước hoa tốt nhất nên xịt trực tiếp lên người chứ đừng tin vào mùi bám trên que thử. Và mũi bạn cũng chỉ phân biệt được 3 mùi hương liên tiếp, vì thế trước khi thử sang loại tiếp theo, hít một hơi cafe đã nhé!

– Bạn nên cất giữ nước hoa trong tủ lạnh để có nhiệt độ lưu giữ tốt nhất cho nước hoa khi đã mở nắp. Còn không, bạn có thể cất chúng ở nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời làm mất sự cân bằng trong nồng độ của nước hoa và nhanh chóng bay mùi.

– Nên sử dụng một lượng vừa phải nếu không muốn tác dụng ngược. Chẳng ai muốn lại gần một anh chàng nồng nặc mùi nước hoa cả đâu.

 

Xịt thế nào mới là đúng cách?

style-blogs-the-gq-eye-apply-cologne-01

Nên xịt 2 nhát vào 2 cổ tay rồi dùng chính 2 cổ tay đó chấm nhẹ vào 2 bên cổ. Đó là những “điểm mạch” rõ trên cơ thể, đập mạnh và tỏa nhiệt nhiều nên tăng khả năng khuếch tán mùi hương một cách tự nhiên.

 

style-blogs-the-gq-eye-apply-cologne-02

Thỉnh thoảng bạn có thể tạo ra “màn sương” nước hoa bằng cách xịt theo hướng chếch lên rồi bước giữa. Nước hoa lúc này sẽ phát tán đều lên người bạn và tạo hiệu ứng hương thơm thoang thoảng rất quyến rũ. Lưu ý áp dụng phương pháp này lúc vừa tắm xong và đang ở trạng thái nude là chuẩn nhất rồi

 

style-blogs-the-gq-eye-apply-cologne-03

Không bao giờ xịt nước hoa trực tiếp ở khoảng cách quá gần vào ngực, cổ và quần áo. Hương thơm lúc này sẽ rất nồng nặc và khó chịu. Khoảng cách ổn nhất giữa bình xịt và da là khoảng 20cm.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Top
article