Giỏ hàng của bạn

TOP dầu gội nam được ưa chuộng nhất hiện nay tại Sigscent

Việc chăm sóc tóc không chỉ quan trọng với chị em phụ nữ. Ngoài ra với phái nam cũng cần được quan tâm để có một mái tóc chắc khỏe, không bị gàu. Bài viết hôm nay, Sigscent sẽ giới thiệu các bạn top dầu gội nam đang được ưa chuộng nhất. Nếu anh em cũng đang nhức đầu trong việc lựa chọn sản phẩm dầu gội phù hợp. Vậy thì cùng theo dõi và khám phá các sản phẩm đang thịnh hành trong nội dung dưới đây nhé.

SHAMPOO & BODY WASH REBELLIOUS 2IN1 

TOP dầu gội nam đầu tiên trong Sigscent chính là SHAMPOO & BODY WASH REBELLIOUS 2IN1 với mức giá rẻ nhất chỉ 199,000đ. 

Với các thành phần từ hương nước hoa đặc biệt, tạo nên sự nam tính, đẳng cấp. và có độ lưu hương lên đến 12h. Sữa tắm có công dụng làm sạch cơ thể và loại bỏ bã nhờn trên tóc và da. Đồng thời, sữa tắm có độ dưỡng ẩm tốt, khắc phục tình trạng da khô.

top dầu gội nam

SHAMPOO & BODY WASH REBELLIOUS 2IN1

SHAMPOO & BODY WASH REBELLIOUS 2IN1 COMBO2 - TOP dầu gội nam

Sigscent cung cấp chính sách khuyến mãi khủng với combo 2 SHAMPOO & BODY WASH REBELLIOUS 2IN1. Với 2 sản phẩm dầu gội và sữa tắm đẳng cấp này sẽ giúp phái mạnh thể hiện được cá tính của mình. Đặc biệt, chương trình giảm giá lên đến 5% sẽ là cơ hội để bạn sở hữu combo này. Dầu gội có tác dụng giúp tóc chắc khỏe, sữa tắm tạo một cảm giác vô cùng sảng khoái. 

top dầu gội nam

Combo 2 SHAMPOO & BODY WASH REBELLIOUS 2IN1

SHAMPOO & BODY WASH REBELLIOUS 2IN1 COMBO3 - Top dầu gội nam

Sản phẩm được ưa chuộng tiếp theo trong Top dầu gội nam là combo 3 với mức giá chủ 537,000đ. Với combo 3 sản phẩm này, các bạn có thể sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, với khuyến mãi giảm 10% chắc chắn sẽ khiến cho anh em thích thú.

Dầu gội giúp trị gàu triệt để, mang lại một mái tóc chắc khỏe. Sữa tắm với hương thơm nam tính, lưu hương lâu dài, giúp bạn cuốn hút mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp ngay cả khi bỏ trong túi đồ.

top dầu gội nam

Combo 3 SHAMPOO & BODY WASH REBELLIOUS 2IN1

SHAMPOO & BODY WASH REBELLIOUS 2IN1 COMBO3 - Top dầu gội nam

Cuối cùng trong top dầu gội nam là sản phẩm combo 4. Khách hàng sẽ được giảm ngay 20% khi mua 4 sản phẩm dầu gội tại Sigscent. Mức giá hiện tại công ty cung cấp là 637,000đ và bạn đã tiết kiệm được 159,000đ so với giá ban đầu. 

Cách sử dụng sản phẩm này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt tóc và cơ thể. Sau đó lấy một dượng dầu gội và sữa tắm vừa đủ để tạo bọt. Sau đó sẽ xoa đều lên đầu và cơ thể rồi xả lại bằng nước sạch. Lưu ý trong quá trình sử dụng nên Massage nhẹ nhàng để lấy hết bụi bẩn bám trên da.

top dầu gội nam

Combo 4 SHAMPOO & BODY WASH REBELLIOUS 2IN1

Bài viết đã cập nhật top dầu gội nam được ưa chuộng nhất tại Sigscent. Tùy vào sở thích, túi tiền của mỗi khách hàng để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Top
article