Giỏ hàng của bạn

Cách giữ nước hoa lưu hương bền lâu trên cơ thể nam giới

Mùi hương có thể khiến bất kỳ ai trở nên nổi bật và thu hút người khác. Mùi hương còn là dấu hiệu, là đặc trưng và phong cách riêng cho từng người. Riêng với nam giới, mùi hương còn là phong cách, là cách sống. Ngay sau đây, hãy cùng SIGSCENT khám phá bí quyết giữ nước hoa lưu hương lâu trên cơ thể phái mạnh.

I. Thời điểm xịt nước hoa

Tất nhiên, quý khách có thể xịt nước hoa ở những thời điểm nào mình thích. Tuy nhiên, nên tuân theo một số nguyên tắc để trở nên tinh tế và giúp mùi hương thơm lâu.

Cụ thể:

- Tránh dùng nước hoa có mùi quá nồng, điều này sẽ tạo cảm giác khó chịu, bức bối và không thoải mái cho những người xung quanh.

- Nam giới nên ưu tiên lựa chọn nước hoa lưu hương lâu, hương thanh mát, nhẹ nhàng ở những nơi kín đáo, không gian đóng như văn phòng, nơi làm việc máy lạnh…

- Các sự kiện ngoài trời, tiệc tùng, đi chơi,... cánh mày râu hoàn toàn có thể lựa chọn loại nước hoa phù hợp với tính chất sự kiện và tính cách bản thân.

Chăm sóc cơ thể nam giới SIGSCENT

Nước hoa là vật dụng không thể thiếu khi ra đường của nam giới

II. 9 vị trí “đắt địa” giúp nước hoa lưu hương

Để nước hoa lưu hương trên cơ thể, quý khách có thể tham khảo một số vị trí để xịt nước hoa sau đây:


2.1. Trên cổ tay:

Dùng nước hoa trên cổ tay là lời khuyên rất phổ biến khi có ai hỏi về “Vị trí đắt địa giúp nước hoa lưu hương”. Nguyên nhân là bởi, khi bị di chuyển, mùi hương từ 02 cổ tay sẽ rất dễ lan tỏa. Tuy nhiên cần lưu ý tránh xoa 02 cổ tay vào nhau, điều này khiến nước hoa rất dễ bay hương.

Cổ tay là vị trí rất phổ biến khi xịt nước hoa

2.2. Phía sau tai:

Đây là một trong những vị trí thích hợp để nam giới xịt nước hoa. Không chỉ giữ hương lâu, việc xịt sau tai sẽ giúp phái mạnh toả mùi hương nồng nàn, quyến rũ khi giao tiếp với người khác.

2.3. Tóc:

Tóc là vị trí không nên bỏ qua khi xịt nước hoa. Thay vì xịt trực tiếp, quý khách nên xịt nước hoa lên lược và chải tóc. Điều này khiến lượng nước hoa được phân tán đều trên tóc, đỡ gây rát hay tổn hại đến tóc như xịt trực tiếp lên đầu.

2.4. Vùng cổ:

Vùng cổ chứa rất nhiều điểm mạch đập, do đó, việc xịt nước hoa lên cổ hay phần cổ áo cũng sẽ giúp cho hương thơm được lan giữ lâu hơn. Quan trọng nhất khi giao tiếp, nước hoa từ phần cổ cũng sẽ thu hút và tạo ấn tượng với đối phương.

Cổ là vị trí nên xịt nước hoa để giữ hương lâu

2.5. Vùng Lưng:

Cũng có một số ý kiến cho rằng, việc xịt nước hoa ở lương sẽ giúp giữ được mùi hương. Bên cạnh đó, việc xịt nước hoa vào khoảng giữa lưng và áo cũng là cách để lưu lại hương thơm. Điều này khiến những người xung quanh bạn, đi sau lưng bên sẽ cảm nhận được mùi hương ấn tượng.

2.6. Vùng ngực:

Vì là vùng da ẩm nên vùng ngực có khả năng khuếch tán hương thơm. Do đó, cánh mày râu cũng nên quan tâm đến vị trí này.

2.7. Trong khuỷu tay:

Cũng là điểm mạch ít được chú ý nhưng lại là vị trí tốt để giúp nước hoa lưu hương lâu dài.

2.8. Vùng rốn:

Chỉ cần khéo léo xịt một ít nước hoa hoặc cho vài giọt nước hoa lên vùng rốn và thoa đều, điều này sẽ giúp cho nam giới giữ được mùi hương trong một khoảng thời gian đáng kể.

2.9. Sau đầu gối:

Có lẽ rất nhiều người không nghĩ rằng việc xịt nước hoa ở vùng sau đầu gối cũng là vị trí thích hợp để giữ lại mùi hương. Đặc biệt, hương thơm sẽ lan toả khi bạn di chuyển.

III. Lưu lượng nước hoa sử dụng

Bên cạnh mục đích, thời điểm, vị trí thì lưu lượng nước hoa khi sử dụng cũng là điều nam giới cần phải quan tâm.

Như đã nói, quý khách nên tránh xịt một lượng lớn nước hoa, điều này khiến mùi hương sẽ rất nồng và phản tác dụng, gây khó chịu. Thay vào đó, hay xịt ở những vị trí “đắc địa” trên một lưu lượng vừa phải, vừa đủ để mùi hương lan tỏa nhẹ nhàng, thoang thoảng nhưng lại rất ấn tượng. Cũng cần lưu ý rõ, chỉ xịt ở một vài vị trí thay vì toàn bộ.

Ngoài ra, quý khách có thể xịt nước hoa sau khi vừa tắm xong. Lúc đó, lỗ chân lông còn đang nở ra, giúp nước hoa sẽ hấp thụ nhanh chóng và lưu hơn tốt.

IV. Những điều cần tránh để giúp nước hoa thơm lâu

- Xịt nước hoa cách da khoảng vài cm.

- Không nên xịt nước hoa trực tiếp, thấm đẫm lên quần áo hay vật dụng cá nhân.

- Không dùng nước hoa lên những vùng dễ mẫn cảm như da mặt, nách,…

- Không xịt một lúc quá nhiều loại nước hoa.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Top
article