Giỏ hàng của bạn

Các cách làm trắng răng tự nhiên cho nam giới

Một trong những điều tạo nên sự hấp dẫn cho nam giới chính là nụ cười. Để có một nụ cười đẹp thì hàm răng đều đặn, trắng bóng chính là yếu tố quan trọng giúp bạn ghi điểm. Với mong muốn giúp bạn có một hàm răng đẹp, SIGSCENT sẽ bật mí ngay cho bạn cách các cách để làm trắng răng tự nhiên sau đây :

1. Sử dụng dầu xúc miệng
Nếu bạn đang muốn loại bỏ vi khuẩn và sở hữu hàm răng trắng sáng, thì đây là phương pháp phù hợp với bạn! Phương pháp y học cổ truyền này được cho là có thể loại bỏ vi khuẩn (gây hôi miệng, các bệnh về nướu và sâu răng) khỏi khoang miệng của bạn. Cách này cũng giúp chăm sóc nướu để cải thiện sức khỏe răng miệng.

Phương pháp này khá đơn giản, bạn chỉ cần súc miệng bằng dầu dừa trong 5 đến 20 phút, sau đó nhổ ra. Lưu ý, tuyệt đối không được nuốt dầu dừa vì có thể gây đau dạ dày.

Các loại dầu hiệu quả và an toàn nhất có thể sử dụng để làm trắng răng tại nhà là dầu dừa, dầu mè và dầu ô liu. 

2. Bột baking soda & chanh giúp làm trắng răng hiệu quả
Bột baking soda là một nguyên liệu dùng trong việc tẩy rửa mà hâu hết nhà nào cũng có một chút trong căn bếp của mình. Ngoài công dụng liên quan đến việc rửa hoa quả hoặc làm bánh, chúng còn dùng để tẩy da chết, làm trắng răng và hôi miệng. Nếu muốn làm tan các mảng bám cứng đầu trên răng khiến răng vàng ố đến kem đánh răng cũng phải chào thua thì bạn có thể sử dụng baking soda hòa vào cùng nước chanh sẽ cho hiệu quả trông thấy.


 

3. Sử dụng than hoạt tính để tẩy trắng răng tại nhà
Than hoạt tính có khả năng hấp thụ vượt trội các vết ố vàng trên bề mặt răng! Sau đây là các bước làm trắng răng tại nhà sử dụng than hoạt tính:
+ Làm ướt đầu bàn chải, sau đó nhúng vào bột than hoạt tính.
+ Đánh răng như khi sử dụng kem đánh răng thông thường trong 2 phút, sau đó nhổ ra.
+ Súc miệng kỹ lại với nước vì bột than thường hay sót lại trên răng.
Cách làm trắng răng tại nhà này chỉ nên dùng một tuần một lần. Vì việc sử dụng quá nhiều than hoạt tính có thể làm mòn men răng. 



4. Bổ sung dâu tây vào thực đơn hàng ngày
Đúng rồi,bạn nghe không lầm đâu ! Những trái dâu đỏ mọng có chứa rất nhiều vitamin C, và một chất làm trắng răng tự nhiên hiệu quả là axit malic. Ăn dâu thường xuyên giúp da dẻ bạn không bị bong tróc và răng thì trắng sáng hơn.


 


5. Chăm sóc răng với cà rốt & cần tây

Vitamin C có rất nhiều trong cà rốt giúp mắt sáng, tim khỏe hơn, ngăn ngừa ung thư và tăng cường hệ miễn dịch. Cần tây giúp chữa mỡ trong máu, chống ung thư, trị huyết áp, tăng cường ham muốn tình dục cho đàn ông. Cả hai loại thực phẩm này đều có công dụng làm sạch răng miệng và ngăn chặn những nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng ở nam giới được khuyên dùng.


Những cách làm trắng răng cho nam giới trên đây vô cùng hiệu quả và dễ dàng thực hiện tại nhà. Chỉ cần bạn lưu ý một chút đến thói quen ăn uống hàng ngày là đã góp phần giúp cơ thể mình khỏe mạnh hơn và hơn thế là một hàm răng trắng bóng với một nụ cười tỏa nắng.
Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Top
article